Bên cạnh Nha Trang, thành phố Qui Nhơn là một thành phố biển nổi tiếng thuộc tỉnh Bình Định, Việt Nam. Đến Qui Nhơn, Quý khách có thể ghé thăm những địa điểm du lịch thú vị và thưởng thức những món đặt sản mang đậm đặt trưng vùng đất võ. Hiện nay, tình hình giao thông công cộng không còn quá khó khăn, Quý khách có rất nhiều cách để đến thành phố biển xinh đẹp, Qui Nhơn, có thể kể đến như:

Máy bay

Với những người yêu xê dịch và thích du lịch nghĩ dưỡng thì máy bay là phương tiện được lựa chọn hàng đâu. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay Hồ Chí Minh đi Bình Định, có thể kế đến như Vietnam Airline, Vietjet, Jetstar Pacific, Bambo Airlines. Thời gian di chuyến khoảng 1 giờ 25 phút. Máy bay sẽ hạ cánh tại sân bay Phù Cát cách thành phố Qui Nhơn khoảng 45km và đi ô tô mất 1 giờ đồng hồ. Đừng lo, Tp Qui Nhơn có trang bị xe buýt đi sân bay cho khách du lịch đến thăm!

Du lịch Quy Nhơn đi đâu ăn gì - Khám phá vẻ đẹp Quy Nhơn

Xe khách

Xe khách là phương tiện di chuyển hàng đầu được người dân khu vực Qui Nhơn chọn để di chuyển Hồ Chí Minh – Qui Nhơn. Hiện tại có rất nhiều hãng xe đang khai thác tuyến đường này, thời gian xe chạy khoảng 11-12 giờ, tiêu biểu có thể kể đến xe An Phú Buslines đã được Quý khách hàng tin yêu và đánh giá rất cao trong thời gian qua. Quý khách cần đặt vé xe An Phú Buslines, hãy truy cập www.vexeonline.vn! Quý khách hãy kiểm tra kĩ thông tin lịch trình và giá vé trước khi đặt nhé, vì mỗi thời điểm khác nhau chính sách cũng sẽ khác nhau đấy!

Tàu hỏa

Trước khi dịch vụ xe khách giường nằm và máy bay ra đời thịnh hành, tàu hỏa chính là lựa chọn hàng đầu của hành khách tuyến Hồ Chí Minh – Qui Nhơn vì tính tiện lợi và an toàn. Đến Qui Nhơn bằng tàu hỏa, khách sẽ xuống Ga Diêu Trí cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Ở đây có đầy đủ dịch vụ taxi và xe buýt cho quý khách. Thời gian đi từ Hồ Chí Minh đến Qui Nhơn khoảng 12 giờ. Giá vé giao động từ 350 ngàn – 800 ngàn tùy vào hạng ghế và thời điểm đặt vé.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook