Nhiều năm trở lại đây, người dân đi về giữa thành phố Hồ Chí Minh vẫn gặp nhiều khó khăn, nhất là vào những dịp Lễ Tết. Xếp hàng mua vé, gọi điện đặt hết vé, không chọn được chỗ tốt, không biết số giường, không tra cứu được lịch xe để chủ động đặt vé, không tra cứu được lịch trình xe luôn là khó khăn chung của khách hàng tuyến Quy Nhơn <> Hồ Chí Minh.

Hiểu được khó khăn đó của Quý Khách hàng, An Phú Buslines hợp tác Vexere.com ra đời website đặt vé với vô vàng ưu đãi! Bằng cách đặt vé online thông qua https://vexeonline.vn, Quý khách hàng có thể đặt vé chọn chỗ và thanh toán trước mà không giới hạn bất kì thời gian nào.

Năm 2021 là một năm đánh dấu cột mốc của An Phú Buslines gia nhập thị trường thương mại điện tử thông qua hợp tác với Vexere.com. An Phú Buslines tự tin là nhà xe tiên phong trên thị trường xe khách tuyến Thành Phố Hồ Chí Minh <> Thành phố Qui Nhơn cho phép khách hàng đăt vé online tiện lợi và nhanh chóng thông qua website: https://vexeonline.vn

Về Vexere, được thành lập từ năm 2013 với 3 đồng sáng lập: anh Trần Nguyễn Lê Văn, anh Đào Việt Thắng và anh Lương Ngọc Long, công ty TNHH TMDV VeXeRe (vexere.com) đã xây dựng được tên tuổi hàng đầu trong ngành xe khách, với bề dày hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Công nghệ và du lịch.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook