Là một trong những nhà xe phục vụ tuyến đường Sài Gòn- Quy Nhơn, An Phú Buslines chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu làm thước đo cho chất lượng dịch vụ. Với phương châm “ An Toàn- Chất Lượng- Uy Tín”, An Phú chúng tôi từng ngày phát triển và luôn đặt hành khách lên hàng đầu cho vị trí ưu tiên. Chúng tôi luôn bảo đảm với hành khách:

  • An Toàn: với đội ngũ tài xế là những người chuyên nghiệp và luôn tuân thủ theo tốc độ cho phép.
  • Chất lượng: với những tiện ích hiện đại: wifi, K+, cổng sạc điện thoại và máy tính,..vv chúng tôi luôn đảm bảo hành khách không có bất tiện nào trong lúc di chuyển.
  • Uy tín: với sự tín nhiệm của hàng trăm, hàng ngàn hành khách đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xây dựng uy tín là một trong những phương châm, tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. An Phú Buslines cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn trong mắt hành khách.

Luôn cố gắng làm mới mình và mở rộng tuyến đường cho hành khách, chúng tôi luôn đưa đến cho hành khách những dịch vụ tốt nhất. Và với tinh thần “An Phú Buslines, ai ai cũng biết” , chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trong hành trình Sài Gòn- Quy Nhơn.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook