Covid-19 đã và đang làm cho tình hình thế giới chúng ta thay đổi. Sài Gòn đi vào giãn cách lại càng khó khăn cho việc di chuyển với những người con xa quê và những người con của các tỉnh sẽ phải nhớ nhịp sống của Sài Gòn. Các nhà xe lại phải ngưng hoạt động trong thời gian dài, bánh xe phải nằm chờ ngày lăn bánh. Sau khoảng thời gian dài chung sức chống dịch của chúng ta, Sài Gòn đã bắt đầu lại “nhịp sống bình thường mới”. An Phú Busline chúng tôi cũng bắt đầu hành trình mới, với tinh thần đồng hành cùng hành khách nhưng an toàn trong mùa dịch:

  • An Toàn Khoảng Cách: quý hành khách vui lòng tuân thủ theo biện pháp chống dịch 5K của nhà nước, giữ khoảng cách an toàn, hạn chế tiếp xúc.
  • An Toàn Số Lượng: chúng tôi tuân thủ theo chỉ thị của nhà nước, sẽ không nhận quá số lượng khách cho một chuyến đi.
  • An Toàn Kháng Khuẩn: hỗ trợ thiết bị xịt khuẩn cho hành khách và hành lý để bảo đảm an toàn trong mùa dịch.

Đồng hành cùng hành khách trên tuyến đường Quy Nhơn và Sài Gòn, chúng tôi mang trên mình nhiệm vụ bảo đảm an toàn cho hành khách và cả cộng đồng. Chắc chắn Sài Gòn sẽ có một ngày không còn khoảng cách, không còn khẩu trang, không còn xịt khuẩn. Dù Sài Gòn có như thế nào, An Phú Busline chúng tôi cũng sẽ luôn đồng hành bên bạn trên tuyến đường Quy Nhơn.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook