Qua nhiều năm phát triển, An Phú Buslines hiện là đơn vị dịch vụ hành khách hàng đầu về chất lượng trên tuyến đường Hồ Chí Minh – Qui Nhơn. Vì vậy, đi cùng An Phú Buslines, Quý khách hãy tin rằng bạn sẽ nhận lại những điều tuyệt vời nhất trên hành trình của mình nhé! Tuy nhiên, để hành trình đó được trọn vẹn, xin Quý khách hãy lưu tâm những điều sau:

Trước khi lên xe…

Nhân viên An Phú Buslines sẽ liên hệ Quý khách để xác nhận đặt vé và hẹn giờ khởi hành, Quý khách hãy nhớ không tắt điện thoại, thoát khỏi chết độ im lặng để giữ liên lạc nhé. Trường hợp bạn mang theo hành lí quá lớn, hãy báo với nhân viên để được hỗ trợ giữ chỗ kí gởi trên xe đi cùng.

Nếu bạn say xe?

Hãy uống thuốc chống say tàu xe một giờ sau khi ăn để đạt hiệu quả cao nhất

Tránh ăn quá no hay nạp thực phẩm khó tiêu, thực phẩm có nước, đồ có cồn

Đừng quên đảm bảo sức khỏe trước khởi hành bằng cách hãy ngủ thật đủ giấc, tập một số bài tập nhẹ nhàng nhé!

Hãy báo với nhân viên đặt vé rằng bạn bị say xe để được sắp xếp một giường lý tưởng, tránh nằm cạnh những người say tàu xe khác

Dùng những cách đơn giản để ngăn mùi tàu xe như: đeo khẩu trang, dùng vỏ cam, quýt để át đi mùi xe hay dùng gừng tươi dán vào rốn,…

Để thoải mái và an toàn nhất khi nằm trên xe?

Do giường nằm có diện tích hạn chế nên bạn chỉ nên mang lên xe những vật dụng cần thiết. Ví dụ như túi xách, bao lô nhỏ và giày dép cho vào bao ni lon để ở hộc cuối giường. Những đồ giá trị như trang sức, điện thoại, ví tiền nên cho vào túi nhỏ và mang theo bên người. Vali và những hành lý cồng kềnh khác để ở hầm xe và nhớ lấy phiếu gửi hành lý. Điều này cũng sẽ giúp bạn thoải mái khi nghỉ ngơi. 

Chú ý là với những hàng hóa dễ hư hỏng, đồ sắc nhọn, thủy tinh,…bạn nên báo trước với nhân viên xe để hỗ trợ tốt nhất và xem hãng có nhận vận chuyển những mặt hàng này không?

Trong trường hợp khấn cấp thì…

Trên mỗi hành trình của mình, An Phú Buslines luôn tin tưởng và chọn ra những bác tài kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm nhất. Mỗi bác tài khi kết thúc hành trình đều có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo được sự tỉnh táo khi đi cùng Quý khách. Mỗi chuyến xe, chúng tôi luôn thu xếp 2 bác tài để thay đổi cho nhau khi cần thiết. Bởi vì, mỗi hành trình cùng An Phú Buslines, chúng tôi luôn muốn chất lượng tốt nhất và an toàn nhất cho hành khách thân yêu.

Tuy nhiên, trong trường hợp khẩn cấp không mong muốn, xin hãy tuân thủ theo hướng dẫn của nhân viên trên xe, trên xe có sẵn búa phá kính tại các vị trí. Quý khách hãy quan sát thật kĩ khi lên xe.

Nếu bạn đói bụng, khát nước hay muốn đi vệ sinh?

Trên xe chúng tôi có trang bị nước suối, sữa và khăn lạnh cho Quý khách để cứu đói tạm thời. Hãy báo cho nhân viên trên xe để họ báo dừng trạm kế tiếp để tiếp thêm năng lượng hoặc “giải tỏa nỗi buồn” nhé!

Và cuối cùng..

Xuống xe hãy nhớ kiểm tra đầy đủ hành lí, tư trang của mình bạn nhé. Nếu quên bạn có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ: 1900 636 632.

Và đừng quên để lại một đánh giá 5* nếu bạn thấy thật sự hài lòng với dịch vụ của An Phú Buslines nhé !

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook