VeXeOnline.vn là nền tảng kết nối người dùng và nhà xe. Thông tin hành khách sẽ được chuyển đến nhà xe ngay khi khách hàng đặt vé thành công. Đặt vé qua hệ thống VeXeOnline.vn, khách hàng có thể yên tâm khi tất cả thông tin đều được chuyển đến nhà xe một cách đầy đủ và chính xác, cam kết 100% có vé cho khách hàng.
Hướng dẫn thanh toán
VeXeOnline hỗ trợ các hình thức thanh toán như sau:
Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế
Đối với hình thức thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế, sau khi chọn ô “Thanh toán”, quý khách vui lòng nhập đúng và đầy đủ những thông tin được yêu cầu để tiến hành thanh toán vé.
Thanh toán bằng thẻ ATM đã đăng ký thanh toán trực tuyến
Bạn vui lòng lựa chọn ngân hàng có đăng ký thanh toán trực tuyến (Internet Banking) để thanh toán vé. Nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu để tiến hành thanh toán.
Thanh toán qua các ví Momo, ZaloPay, AirPay và VNPay.
Sau khi nhấp chọn vào ví điện tử bạn muốn dùng để thanh toán vé, hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang thanh toán của ví điện tử tương ứng để tiến hành thanh toán vé.
Sau khi thanh toán thành công, VeXeOnline sẽ gửi tin nhắn/email xác nhận thành công đến số điện thoại/email mà quý khách đã đăng ký. Đến ngày đi, quý khách vui lòng có mặt tại điểm đón trước 30 phút giờ khởi hành để chuẩn bị lên xe.
Để kiểm tra tình trạng vé đã đặt, quý khách vui lòng truy cập https://vexeonline.vn/kiem-tra-ve
Một số lưu ý
Đối với các nhà xe chưa hỗ trợ chọn vị trí giường/ghế khi đặt vé, quý khách vẫn có thể đặt vé và thanh toán online như bình thường, tuy nhiên vị trí giường/ghế của quý khách sẽ do nhà xe sắp xếp, quý khách vui lòng có mặt tại điểm đón sớm để được hỗ trợ vị trí giường/ghế tốt hơn.
Đối với các nhà xe chưa hỗ trợ đặt vé online qua website/ứng dụng VeXeOnline, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài đặt vé 1900 636 632 để được hỗ trợ thêm thông tin.
Cam kết của VeXeOnline dành cho khách hàng
Mọi thông tin mà khách hàng cung cấp trong suốt quá trình đặt vé sẽ được bảo mật tuyệt đối, không chuyển giao cho bên thứ ba nào khác, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
VeXeOnline sẽ có biện pháp xử lý khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh từ khách hàng khi mua vé và có phát sinh mâu thuẫn với hãng xe. VeXeOnline sẽ tích cực hỗ trợ và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
Giá vé của khách hàng sẽ được thu đúng theo biểu giá tuyến đường do nhà xe cung cấp.
Trong trường hợp có bất cứ sự cố nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ như nhà xe hủy chuyến, nhà xe không có thông tin khách,…VeXeOnline sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng tìm dịch vụ thay thế tùy thuộc vào các lựa chọn sẵn có. Trong trường hợp không có dịch vụ thay thế nào, VeXeOnline cam kết sẽ có chính sách bồi hoàn thỏa đáng, và sẽ được điều chỉnh theo từng trường hợp cụ thể.
VeXeOnlline cam kết hoàn đến 150% giá trị thanh toán đối với trường hợp khách hàng không có vé để di chuyển
Các trường hợp không có vé
- Khách hàng đã thanh toán vé nhưng hãng xe hết vé, hoặc khách đã thanh toán nhưng đến ngày đi không có vé – VeXeOnline và nhà xe phải tìm được chuyến xe khác cho khách trong vòng 18h (sớm hơn hoặc muộn hơn) so với giờ khởi hành của chuyến ban đầu thì mới tính là có vé. Trường hợp tìm được chuyến khác nhưng nằm ngoài khung 18h thì cũng coi như không có vé.
- Khách hàng đã đặt vé và thanh toán nhưng xe không đón – VeXeOnline và hãng xe không tìm được xe khác để đón khách.
- Hãng xe hủy chuyến (trừ các lý do bất khả kháng)- VeXeOnline không tìm được xe khác phù hợp để khách di chuyển.
Chính sách hoàn 150% giá trị thanh toán sẽ áp dụng cho khách hàng đã thanh toán trước tiền vé tại VeXeOnline, chưa hỗ trợ cho các khách thanh toán sau (thanh toán tại nhà xe hoặc thanh toán khi lên xe).
Chính sách hoàn 150% so với số tiền thực tế mà khách đã thanh toán (không bồi hoàn phần khuyến mãi/giảm giá); phần hoàn lại bao gồm 100% số tiền khách thanh toán tiền vé và voucher giảm giá 50% (tính trên số tiền vé thực tế mà khách đã thanh toán) cho lần đặt vé tiếp theo. Voucher thông thường sẽ có hạn sử dụng là 2 tháng, tuy nhiên trong một vài trường hợp đặc biệt, VeXeOnline có thể thay đổi thời hạn sử dụng cho phù hợp.
Những trường hợp chưa được xem là không có vé
- Hãng xe chưa hỗ trợ xuất vé giấy hoặc hóa đơn VAT.
- VeXeOnline hoặc hãng xe tìm được xe khác để khách di chuyển nhưng chưa đúng vị trí giường/ghế khách đã đặt trước đó.
- VeXeOnline hoặc hãng xe tìm được xe khác hỗ trợ nhưng chưa đúng giờ/loại xe/thương hiệu xe.
- Một số sự cố phải thanh toán thêm tiền vé (khách đã thanh toán đủ tiền vé nhưng lên xe tài xế báo phải thanh toán thêm).
- Nhà xe hủy chuyến do các sự kiện bất khả kháng như: động đất, sóng thần, sạt lở, lũ lụt, giông bão, dịch bệnh, chiến tranh, đình công,…
VeXeOnline sẽ chưa hỗ trợ hoàn 150% giá trị thanh toán ở những trường hợp này. Tuy nhiên, VeXeOnline sẽ có những chính sách khác hỗ trợ khách hàng khi xảy ra những sự cố không mong muốn.
VeXeOnline chưa hỗ trợ hoàn 150% giá trị thanh toán trong trường hợp lý do từ hành khách
- Khách hàng đặt vé nhầm thông tin.
- Tài xế, nhà xe không liên hệ được khách theo thông tin đã đăng ký vé dẫn đến không đón khách được.
- Khách hàng ra bến xe hoặc vị trí chờ xe trễ hơn thời gian dự kiến mà VeXeOnline thông báo.
- Khách hàng mang theo hành lý cồng kềnh, vượt quá tải trọng mà không thông báo trước hoặc làm trái quy định của nhà xe dẫn đến hãng xe từ chối phục vụ (hành lý có mùi, động vật, hàng hóa cồng kềnh,…).