By failing to prepare, you are preparing to fail” của Benjamin Franklin là một trong những  câu nói vô cùng ý nghĩa và chính xác. “Thất bại trong sự chuẩn bị, chuẩn bị cho sự thất bại”. Dù chúng ta có làm những chuyện nhỏ nhặt thì việc chuẩn bị là một trong những điều không thể thiếu, kể cả khi đi du lịch. Chúng ta phải luôn có giai đoạn chuẩn bị cho mình để có những kết quả tốt nhất. Và bạn đang thắc mắc kể cả khi đi du lịch thì chúng ta sẽ chuẩn bị gì? Sẽ có rất nhiều thứ chúng ta phải chuẩn bị cho chuyến đi ngoài một tinh thần tận hưởng:

–          Giấy tờ tùy thân: Chứng minh nhân dân hoặc căn cước.

–          Vé phương tiện di chuyển: vé máy bay, vé xe khách, vé tàu hỏa,..vv

–          Tiền mặt hoặc thẻ tín dụng: không nên giữ quá nhiều tiền ở một nơi, nên chia nhỏ số tiền để cất giữ phòng hợp trường hợp không mong muốn.

–          Thuốc men và bộ sơ cứu y tế: thuốc say tàu xe, thuốc tiêu hóa,..vv phòng những trường hợp không may có thể xảy ra khi chúng ta không thể tìm kiếm các nhà thuốc.

–          Vali quần áo: chọn những trang phục chúng ta chắc chắn sẽ sử dụng để không mang theo quá cồng kềnh ảnh hưởng đến quá trình di chuyển.

–          Đồ dùng vệ sinh cá nhân: nên chuẩn bị những sản phẩm, vật dụng chúng ta sử dụng hằng ngày, phòng những trường hợp khách sạn không đáp ứng.

–          Cập nhật thời tiết: Việc cập nhật thời tiết sẽ giúp chúng ta nắm bắt và làm chủ tình hình trong quá trình du lịch.

Những sự chuẩn bị này chắc chắn sẽ rất hữu dụng và bổ ích cho chuyến đi của bạn. Đừng vì quá vội vàng mà quên mất đi việc chuẩn bị. Khi đã chuẩn bị đầy đủ chúng ta chỉ việc tận hưởng và thư giãn với chuyến đi. An Phú Busline mong rằng những thông tin này sẽ đồng hành trong quá trình chuẩn bị của bạn và chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên tuyến đường Quy Nhơn. Và một ngày không xa, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên khắp mọi nẻo đường.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Facebook